SAMSTERS
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
SAMSTERS

Supporters of Sam Concepcion all over the world

You are not connected. Please login or register

Fans ni Sam Concepcion galit na galit sa ABSCBN

Go down  Message [Page 1 of 1]

madzmanliclic

madzmanliclic

Just read the article yesterday, di ko alam kung matutuwa aba ako o magagalit, half emotions, the article can help us spread our sentiments but this is not what we meant to do *
"Talagang binash nila ang mga taga-production".
Masyadong exaggerated ang article naito ni Alex Brosas. We never badmouth ABSCBN, we only asked, sana ay alam ng writer na ito ang mga pinagsusulat niya. Tayo ang lumalabas na masama. And anyway, kahit ano paman ng projects ni Sam handa nating suportahan diba? Go lang ng go! Mabait si Sam nirerespeto namin siya, kaya di kami gagawa ng ano mang ikakasama ng loob niya.

Pls do commenr on Bandera sife or sa twitter @banderainquirer to claim our side. Ty po!

-------------------------------------------------------------

BINASTOS ba ng Dos si Sam Concepcion?  Ang feeling kasi ng fans ng starlet na ito ay binabastos ng mga taga-Dos ang kanilang idolo kasi wala si Sam sa promo teaser ng soap na pagbibidahan ni Julia Barretto.

Some of Sam’s fans angrily vented their ire on the ABS-CBN production dahil sa ginawa nila kay Sam. Talagang binash nila ang mga taga-production. Aware of his fans’ collective sentiment, Sam assured his fans that everything’s  still okay.

“So I’m seeing tweets and I don’t like it when my fans are dissatisfied and unhappy. It makes me feel unhappy too. But do not be discouraged cos I’ve never let myself feel that way no matter what the circumstances are.

“I don’t measure my success by how much importance I am given but how much importance I give to the work I’m given. So just expect me to give my best every time because that’s what I strive to do and cos that’s what my fans deserve from me,” he tweeted.

Teka, meron kaming napansin sa isang post ni Sam, mukhang patayan ang taping nila, “Big scenes. 23 hours. Beyond exhausted. Thankful for today,” he tweeted.

Does this mean na 23 hours tumatagal ang taping nila? Aba, that’s one hour short of one day, ha. Ganyan na ba talaga ang taping ngayon, patayan na at parang wala ng pahinga?

Source: [You must be registered and logged in to see this link.]

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum